Wanbo nỗ lực trở thành thương hiệu máy chiếu thông minh hàng đầu thế giới.

Thương hiệu mới được nâng cấp của Wanbo đang cố gắng trở thành thương hiệu máy chiếu thông minh hàng đầu thế giới.

Thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngày 25 tháng 9 năm 2023, Wanbo thông báo chính thức ra mắt hình ảnh thương hiệu mới đã được nâng cấp toàn cầu, với khẩu hiệu “Hãy Trải Nghiệm Không Giới Hạn”, và ra mắt dòng máy chiếu đầu bảng của mình, dòng Mozart, sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu trong quý 4. Với sự phát triển liên tục của thị trường, Wanbo đã đặt chân vào 23 quốc gia và khu vực, với hơn 5 triệu người dùng tích luỹ. Để khuyến khích xây dựng thương hiệu toàn cầu tốt hơn, Wanbo đã tiến hành nâng cấp thương hiệu mới cho dòng sản phẩm, logo thương hiệu, vị trí thương hiệu và trải nghiệm người dùng giao diện người dùng.Thương hiệu

Wanbo mới nâng cấp xác định “MÁY CHIẾU THÔNG MINH CHO NGƯỜI SÁNG TẠO” là vị trí của mình và “KHÁM PHÁ VÔ TẬN KHẢ NĂNG ÁNH SÁNG VÀ BÓNG ĐEN” là sứ mệnh thương hiệu. Chúng tôi cam kết trở thành thương hiệu máy chiếu giải trí sáng tạo hàng đầu toàn cầu và tích hợp “Tự do & Không giới hạn” vào gen thương hiệu của mình.

Logo thương hiệu mới “Wanbo Blue” có độ bão hòa màu sắc cao và biểu đạt hình ảnh mạnh mẽ hơn; nó sử dụng font chữ tiếng Anh của Wanbo làm LOGO, chữ tiếng Anh có kiểu dáng tròn và đầy đủ, giản đơn và trực quan mà không cần quá nhiều sửa đổi, và chữ “w” được nghiêng với góc 80°. Bằng cách xử lý chữ “w” ở góc 80°, chúng ta có được một góc hoàn hảo, và số 8 nghịch đảo chính xác là biểu tượng của vô tận ∞, điều này hoàn hảo phản ánh giá trị cốt lõi mới của Wanbo – Tự do & Không giới hạn, khuyến khích người dùng vượt qua ranh giới và tự do khám phá thế giới cùng Wanbo.Thương hiệu

Trải nghiệm người dùng với giao diện mới

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng

Kế hoạch mới cho dòng sản phẩm

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của đối tượng từ các kênh khác nhau, Wanbo cũng đã lên kế hoạch cho các dòng sản phẩm mới, bao gồm: Dòng Mozart, Dòng Tagore, Dòng Dali, Dòng ProfessorX và Dòng Mini.Thương hiệu

Dòng Mozart: Được thiết kế dành cho nghệ sĩ và nhạc sĩ, nó đại diện cho công nghệ hàng đầu và thiết kế xuất sắc của thương hiệu Wanbo. Các sản phẩm trong dòng này được thiết kế để cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất và thiết kế xuất sắc nhất cho người yêu âm nhạc và nghệ thuật.

Dòng Tagore: Dành cho các nhân văn, nhà suy nghĩ, nhà phát minh và những người tiên phong. Literati đại diện cho di sản văn hóa và tư duy sâu sắc; Thinker đại diện cho tư duy lý trí và cái nhìn sâu sắc; Inventor đại diện cho tiên phong trong sáng tạo kinh doanh và công nghệ, tượng trưng cho tư duy độc lập và biểu hiện cá nhân. Các sản phẩm trong dòng này đặc trưng bởi sự kết hợp của yếu tố truyền thống và hiện đại, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng gia đình có hoài bão.

Dòng Dali: Bao gồm những chiếc Adventurer và Traveller, đại diện cho sự đổi mới và tính thực tế của thương hiệu Wanbo. Được thiết kế sang trọng và tiện lợi, các sản phẩm trong dòng này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người yêu du lịch và hoạt động ngoại ô.

Tuân thủ tinh thần ban đầu của “tạo ra sản phẩm bằng trái tim”, thương hiệu Wanbo đã tập trung vào nghiên cứu, phát triển, sản xuất và bán hàng các sản phẩm máy chiếu. Trong quá trình mài mòn sản phẩm lâu dài, Wanbo đã dần hình thành lợi thế thương hiệu: Wanbo T6 đoạt giải thưởng Thiết kế IF Đức đầu tiên cho máy chiếu LCD; Wanbo TT – máy chiếu LCD đầu tiên trên thế giới được cấp phép của Netflix; Wanbo T2 Max tại Đông Nam Á trên các nền tảng thương mại điện tử của nhiều kênh, là sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi người tiêu dùng trẻ. Đến tháng 7 năm 2023, Wanbo đã giành được hơn 25 giải thưởng thiết kế quốc tế và 62 bằng sáng chế.Thương hiệu

Năm 2024: điểm xuất phát của giai đoạn mới trong phát triển thương hiệu Wanbo.

Việc nâng cấp hình ảnh thương hiệu là một diễn giải hình ảnh rõ ràng hơn về định vị của Wanbo – Máy chiếu thông minh dành cho những người sáng tạo.

Liên quan đến điều này, ông Wang, người sáng lập Wanbo, nói: “Sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, Wanbo theo cách riêng của mình, đóng góp cho người dùng toàn cầu, và hy vọng dẫn đầu trong tương lai của ngành công nghiệp máy chiếu trên trường quốc tế; đồng thời, chúng tôi mong muốn rằng hình ảnh thương hiệu mới này sẽ nâng cấp đề xuất thương hiệu “Tự do và không giới hạn” với một tầm nhìn độc đáo hơn, cũng như một cách sáng tạo hơn, để chia sẻ với người tiêu dùng trẻ trên khắp thế giới.”

Trong tương lai, Wanbo sẽ tiếp tục đầu tư vào xây dựng thương hiệu, tạo ra niềm vui cho giới trẻ trên toàn cầu, và mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm xem phim trên màn hình lớn hấp dẫn và tự do hơn. KẾT NỐI THÔNG MINH vô cùng vinh hạnh khi trở thành đối tác phân phối độc quyền các dòng máy chiếu wanbo tại thị trường Việt Nam, đội ngũ công ty cũng đang và tiếp tục phấn đấu đưa những sản phẩm máy chiếu chất lượng đến tay người tiêu dùng .

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *