Chính sách bảo hành

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

(Xin quý khách vui lòng đọc kỹ khi mua sản phẩm)

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KẾT NỐI THÔNG MINH tuân thủ các điều kiện bảo hànhcủa nhà sản xuất, ngoài ra còn có các quy định riêng như sau

Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi hội đủ các điều kiện sau:

  1. Có phiếu bảo hành trong thời gian bảo hành còn hiệu lực.
  2. Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu của nhà sản xuất.
  3. Các thiết bị có dán tem bảo hành của công ty SMConnection.

(Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác đè lên)

  1. Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

Lưu ý:

– SMC không chịu trách nhiệm về dữ liệu của khách hàng khi thực hiện bảo hành

Những trường hợp sau sẽ không được bảo  hành :

  1. Khách hàng tự động tháo máy.
  2. Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi , thiếu thông tin hoặc không chính xác.
  3. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn nguồn điện không bình thường, động vật làm hỏng sẽ không được bảo hành.
  4. Các lỗi phần mềm.
  5. Các loại quà tặng và các phụ kiện tiêu dùng trong quá trình sử dụng
  6. Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách đã kí nhận hàng.
  7. Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ.
  8. Nếu trong trường hợp không thỏa thuận hợp đồng tại chỗ, thì tất cả các thiết  bị đều được bảo hành tại:
  9. Mọi thắc mắc, khiếu nại xin liên hệ với bộ phận bảo hành:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KẾT NỐI THÔNG MINH

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ Nhật và các Ngày Lễ.

Sáng: Từ 8h00 đến 12h00    từ thứ 2 đến thứ 7

  Chiều: Từ 13h30 đến 17h45 từ thứ 2 đến thứ 6

TRUNG TÂM BẢO HÀNH: 245A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 093.886.9759