Review máy chiếu Wanbo T6R

Chiếc máy chiếu mini Wanbo T6R được những reviewer về đồ công nghệ uy tín như Duy Luân kêu là tiêu chuẩn của máy chiếu mini có gì đặc biệt ? Nó có đúng như lời khen thì cùng mình trải nghiệm nhé

=> Phụ kiện giá tốt mua ở đây <=

Trào lưu trong giới trẻ đã không còn bỏ ra nhiều tiền mua những chiếc TV màn hình lớn đắt đỏ , họ đã xem máy chiếu giá rẻ với giá không quá 8 triệu đồng là sự thây thế. Điển hình như mẫu Wanbo T6R Max bán lẻ hiện tại 7 triệu 990 nghìn là bạn đã có chiếc TV với màn hình lớn lên đến 120 inch , độ phân giải FullHD hỗ trợ video 4K và có tích hợp sẵn loa. Dưới đây là những cảm nhận sau vài ngày sử dụng.

Thiết kế đẹp, đủ nhỏ gọn, không phải máy chiếu tích điện

Nhìn qua, Wanbo T6R không khác gì so với T6 Max. Thiết kế sản phẩm với màu đen nhám , nhìn tổng thể vô cùng sang trọng và huyền bí

Đi kèm hộp có các phụ kiện cơ bản là điều khiển và dây nguồn cho máy chiếu. Bạn nào định mua nên nhớ là chiếc máy này phải cắm điện mới dùng được, không phải là loại chạy bằng pin.

Máy có trọng lượng không quá nặng nhưng cũng không nhẹ, ai muốn mang theo đi du lịch thì hơi tốn chỗ trong vali. Ngoài ra cũng không có nắp che ống kính nên rất dễ dính bụi và khi không dùng cần che chắn cẩn thận kẻo xước.

Dưới phần lens là tấm chắn dọc mạ crom sáng bóng, và đây là lỗ thoát khí, bên trong có quạt tản nhiệt chứ không phải loa ngoài. Phần loa có 2 củ loa nhưng đều hướng về phía sau, bên cạnh dãy cổng kết nối USB x 2, jack tai nghe 3.5mm, cổng I/O 3.5mm, cổng HDMI và dây nguồn.

Chính là 1 chiếc Android Smart TV thực thụ

Đa dạng ứng dụng

Bình thường mua máy chiếu bạn sẽ cần nguồn phát riêng như điện thoại hay máy tính, kết nối qua Wifi hoặc dây HDMI nhưng với Wanbo T6R Max thì máy được cài sẵn Android TV 9.0 Giao diện khi hiện ra không khác gì trên các mẫu smart TV hiện tại, có kho ứng dụng Google Play, có sẵn Youtube, Netflix và cài thêm FPT Play, VTV Go… thoải mái.

Wanbo T6R Max dùng chip 4 nhân, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, tích hợp sẵn Wifi 2.4/5GHz, Bluetooth 5.0. Nhìn chung là có đầy đủ những tính năng mà bạn thường thấy trên các mẫu smartTV chạy Android. Ngay cả điều khiển của nó cũng kết nối qua Bluetooth, tích hợp micro để nói chuyện với chị Google bằng tiếng Việt được.

Về khoản cấu hình và giao diện, bọn mình không thấy có gì để chê vì hoạt động ổn định, nhanh mượt tương đương các mẫu smart TV tầm 10 – 20 triệu.

Màn hình lớn thế nào?

Vì bọn mình chỉ thử trong phòng nhỏ nên kích thước chiếu chưa đạt mức lớn nhất (200 inch). Tuy nhiên, phóng càng to hình ảnh càng tối đi nên chỉ chiếu cách màn khoảng 2 – 3 mét để hình ảnh vào cỡ <100 inch là vừa vặn nhất. Theo quảng cáo, chiếc máy chiếu này có tính năng tự động lấy nét nhưng thực tế, 2 nút lấy nét xa gần nằm trên điều khiển và bạn phải chỉnh tay mỗi lần set up.

Chất lượng ảnh có “thần thánh” như kì vọng để thay TV ?

Có, hoàn toàn là có, nhất là khi chiếu hình ảnh cỡ 100 inch trở xuống. Bọn mình ban đầu dùng máy trong phòng vẫn bật đèn thì hình ảnh vừa tối vừa mờ, xem không đẹp chút nào. Nhưng, tắt đèn đi là có trải nghiệm khác hoàn toàn.

Hình ảnh hiển thị rất rõ nét, độ sáng cao, nếu chiếu quá gần có khi còn hơi chói mắt. Màu sắc cũng rực rỡ ấn tượng dù chỉ là chiếu lên một bức tường sơn trắng chứ không phải màn chiếu chuyên dụng.

Máy này được quảng cáo là có độ phân giải thực fullHD, khi chiếu cỡ dưới 100 inch vẫn đủ nét. Nếu soi kĩ sẽ thấy các pixel hơi lẹm vào nhau nhưng ở khoảng cách tầm 2 mét trở lên là hoàn toàn bình thường. Khi chuyển độ phân giải lên 2K hoặc 4K thì nét căng mà không có tình trạng giật lag.

Nhìn chung, nếu muốn xem phim với chất lượng cao nhất, bạn có thể hoàn toàn an tâm với chiếc máy chiếu này

Vậy có đáng mua không?

Mỗi người sẽ có những quan điểm riêng nhưng theo mình thì nó rất đáng mua. Lý do là bởi ở tầm giá 8 triệu bạn khó mà tìm được chiếc máy chiếu mini nào ổn áp hơn, vừa đáp ứng được hình ảnh rõ nét, sáng đẹp, vừa chạy sẵn phần mềm thông minh, cài được ứng dụng để không phải lo khoản nguồn phát.

=> Mua máy chiếu uy tín tại đây <=

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *